Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Doanh nghiệp của bạn mới thành lập, chưa có đội ngũ kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần những chuyên viên kế toán có nhiều kinh nghiệm, đủ năng lực, có thể tư vấn về các vấn đề về thuế như giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khoản thuế phải nộp cho quốc gia tới mức thấp nhất, hoàn thiện hệ thống kế toán… Thì việc tìm đến chúng tôi là một sự chọn lựa đúng đắn.

Xem thêm: nhận làm dịch vụ kế toán

Là công ty dịch vụ kế toán với đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và có không dưới 7 năm kinh nghiệm. Công ty quản lý Hà Nội tự hào là đại lý chính thức của Tổng cục thuế, chuyên cung cấp dịch vụ kế toán uy tín, chất lượng hơn nữa giá cả rất hợp lý vì chúng tôi luôn cam kết sẽ tư vấn để doanh nghiệp có được ích tối đa và hỗ trợ doanh nghiệp bỏ ra chi phí là tối thiểu.

công ty làm dịch vụ kế toán


Với việc chọn lựa Công ty dịch vụ kế toán của chúng tôi, chúng tôi hân hạnh được thực hiện các công việc sau cho doanh nghiệp:

1. Kê khai thuế hàng tháng
2. Xây dựng hệ thống sổ sách cho doanh nghiệp
3. Rà soát, xếp đặt chứng từ, hóa đơn đầu vào, đầu ra
4. Làm báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý
5. Lên bộ báo cáo tài chính cuối năm
6. Giải trình với cơ quan thuế khi doanh nghiệp bị kiểm tra

Tư vấn cho doanh nghiệp về các thông tư, nghị định, công văn mới của Tổng cục thuế giúp doanh nghiệp giảm thiểu những sai xót.
Một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp với mức phí chỉ từ 500.000 – 1.500.000 đ/ 1 tháng. Doanh nghiệp bạn còn chờ đợi và e ngại gì nữa, hãy nhấc máy ngay và gọi ngay cho công ty dịch vụ kế toán của chúng tôi để được đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi xin cam đoan với quý công ty:

NỘP PHẠT 100% NẾU NHƯ CHÚNG TÔI LÀM SAI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT

Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục thuế
Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành


Bằng tất cả nhiệt huyết của mình, Công ty quản lý Hà Nội rất mong được hợp tác với quý doanh nghiệp ! Chúc Quý doanh nghiệp thành công.



_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top