Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Quý doanh nghiệp chưa yên tâm về báo cáo tài chính của công ty mình, hoặc quý công ty băn khoăn báo cáo tài chính của quý công ty các năm trước và năm hiện tại có đúng và tuân thủ các thông tư nghị định của cơ quan thuế hay chưa? hoặc tình hình nhân sự kế toán chưa đủ kinh nghiệm để làm báo cáo tài chính cuối năm cho quý công ty.

Hãy đến với gói dịch vụ kế toán trọn gói của Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội, với đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và với chứng chỉ của Tổng cục thuế chứng nhận, quý vị có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi với chi phí hoàn toàn hợp lý. Với dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm, chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho doanh nghiệp ngay cả khi kết thúc hợp đồng với chúng tôi mà doanh nghiệp bạn bị cơ quan thuế thanh kiểm tra thì chúng tôi sẽ là người giải trình tất cả với cơ quan thuế.

Là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ kế toán – kiểm toán, đào tạo kế toán. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trên dưới 10 năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho hàng trăm công ty, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ, cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho doanh nghiệp của bạn nhân viên kế toán làm việc hiệu quả - trung thực và nhiệt huyết nhằm mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho Quý doanh nghiệp!

Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành
Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Quản Lý Hà Nội luôn tự hào là công ty cung cấp dịch vụ kế toán với chứng chỉ hành nghề của Tổng cục thuế ban hành. Với đội ngũ kế toán có rất nhiều kinh nghiệm với nhiều năm công tác, chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ làm báo cáo tài chính tốt nhất Hà Nội.

Xem thêm: dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán
dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm

Nội dung dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm:

  • Rà soát  tờ khai thuế hàng tháng và điều chỉnh các sai sót về hóa đơn.
  • Hoàn thiện, phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách và BCTC.
  • Thông báo cho doanh nghiệp các vấn đề công nợ, hàng tồn kho, chi phí..
  • Tư vấn cho DN các luật định, chính sách và các vấn đề xử phạt thuế.
  • Hạch toán kế toán trên phần mền kế toán chuyên nghiệp;
  • Kết chuyển, tổng hợp thông tin để lập sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh, thuyết minh báo cáo tài chính;
  • Trao đổi với doanh nghiệp các nội dung, nghiệp vụ có liên quan đến kết quả thực hiện;
  • Lập và in các loại báo cáo quyết toán thuế.
  • Cân đối lãi lỗ và báo cho doanh nghiệp biết.
  • Chốt số liệu, lập báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
  • Xin dấu doanh nghiệp và đi nộp sau đó bàn giao bản gốc cho chủ doanh nghiệp ngay sau khi nộp.
  • In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp.

Xem thêm: dịch vụ kê khai thuế

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bằng tất cả lòng nhiệt thành của mình chúng tôi sẽ mang đến một chất lượng dịch vụ như quý công ty mong muốn và chúng tôi xin cam đoan với quý công ty:
+ Chúng tôi sẽ nộp phạt 100% nếu chúng tôi làm sai theo quy định của luật pháp.
+ Sẽ chịu tất cả trách nhiệm về mặt pháp lý với những việc mà chúng tôi đã thực hành với quý công ty.

Còn điều gì khiến quý công ty lo ngại nữa. Hãy sử dụng dịch vụ với Công ty tư vấn và quản lý thuế Hà Nội để được cung cấp dịch vụ làm báo cáo tài chính tốt nhất!


_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top