Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay, các điều luật, thông tư, Nghị định, công văn….. Liên tục thay đổi, nên những thay đổi về các quy định trong kế toán không phải ai cũng có thể nắm bắt được, đặc biệt là những chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu không thực hiện đúng chế độ kế toán thì doanh nghiệp sẽ gặp không ít những rắc rối trong công việc cũng như vi phạm quy định của pháp luật.

Xem thêm: dịch vụ kế toán giá rẻ

Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn, dịch vụ kế toán thuế của Công ty Tư vấn Quản lý thuế Hà Nội sẽ giúp bạn từ A đến Z tất cả các công việc của kế toán thuế, và chúng tôi sẽ chịu nghĩa vụ về công việc của mình. Bạn chỉ cần đưa cho chúng tôi các thông tin cần thiết, việc còn lại bạn không cần phải lo âu nữa.

dịch vụ kế toán thuế trọn gói


Với đội ngũ cán bộ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kế toán thuế và một điều vô cùng đặc biệt công ty chúng tôi tự hào là đơn vị được cấp phép “chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế” do Tổng cục thuế ban hành. Chúng tôi cam kết rằng DN bạn sẽ nhận được dịch vụ kế toán thuế trọn gói tốt nhất tại Hà Nội với chi phí hợp lý nhất.

Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành
Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành

Các gói Dịch vụ kế toán thuế mà Công Ty Tư vấn Quản lý thuế Hà Nội đang cung cấp bao gồm:

1. Dịch vụ kế toán trọn gói
Dịch vụ kế toán trọn gói là gói dịch vụ hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập.
Với chi phí cực hợp lý chỉ từ 500.000 – 1,5 triệu/ 1 tháng doanh nghiệp chỉ việc giao bản sao chứng từ hàng tháng cho chúng tôi, tất cả những công việc còn lại hay những khó khăn, vướng mắc về thuế – kế toán hay với cơ quan thuế sẽ do chúng tôi thay mặt doanh nghiệp xử lý toàn bộ.


2. Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán.
Khi doanh nghiệp đã “trót” thuê kế toán chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý thực tiễn, trước khi quyết toán thuế doanh nghiệp sẽ phải vô cùng khó khăn về hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp. Làm sao để có thể biết được trong hệ thống có còn sai sót hay không? Liệu doanh nghiệp mình có phải nộp phạt không, có bị truy thu về thuế hay không?
Công ty chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn kiểm tra lại toàn bộ hệ thống sổ sách, tham mưu - tư vấn bổ sung các chứng từ kế toán còn thiếu, cân đối hợp lý hóa các con số. Để đảm bảo bàn giao cho doanh nghiệp 1 hệ thống sổ sách “CHUẨN chẳng thể CHỈNH”, và sẽ thay mặt doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế khi bị thanh kiểm tra.


3. Dịch vụ quyết toán thuế TNDN.
Kế toán của doanh nghiệp bạn chưa có nhiều kinh nghiệm quyết toán, chẳng thể giải trình với cơ quan thuế về hệ thống sổ sách của doanh nghiệp, bạn đừng lo lắng hãy để Kế toán trưởng của chúng tôi “nói chuyện” với cơ thuế quan thay doanh nghiệp.
Phí cụ thể của từng gói dịch vụ sẽ được nhân viên của chúng tôi báo giá cụ thể với doanh nghiệp sau khi khảo sát tình hình cụ thể, hiện trạng của doanh nghiệp nhưng cam kết rằng Giá rẻ nhất Hà Nội!

Xem thêm: dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của công ty chúng tôi luôn đảm bảo ích lợi tối đa cho doanh nghiệp bằng chất lượng dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp với các cam kết:

Chịu nghĩa vụ pháp lý và nộp phạt 100% theo quy định với những việc mà Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội thực hiện cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0974 973 093 để được đáp mọi thắc mắc về dịch vụ kế toán thuế cũng như các gói dịch vụ khác của chúng tôi.


______________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top