Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay, Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo; trang nhã, lịch sự trong giao tiếp, ứng xử và cùng được tập hợp dưới những quy định chặt chẽ, thống nhất, với mục đích duy nhất là tất cả vì thương hiệu, uy tín, sự lỡn mạnh của Công ty; NAM LONG chúng tôi tự hào khi được đồng hành cùng quý khách trên những chằng đường phát triển trong kinh doanh.

Cần thuê xe tải nhỏ chở hàng bằng tàu hỏa



Hiện nay, D.Nghiệp  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ Cần thuê xe tải nhỏ chở hàng và lợi ích sau:


- Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá . Giao và Nhận đúng giờ theo yêu cầu của Khách hàng.

- Vận chuyển Bắc Nam hàng lẻ,hàng hoa quả, hàng ghép giao nhận tận nơi

- Với đội ngũ lái xe tải chở thuê nhiều năm kinh nghiệm, rành đường thành phố và các tỉnh sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm và hài lòng nhất. Môi trường làm việc, giao dịch với quý khách hàng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng ngoài mong muốn. Chúng tôi luôn hướng đến môi trường làm việc thân thiện, năng động bởi khi tinh thần thoải mái chất lượng công việc sẽ được đảm bảo tốt nhất.

- Bên cạnh đó khi khách hàng thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các loại xe tải có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, cho thuê xe tải chở hàng từ 1 tấn đến 5 tấn, với phương thức vận chuyển đa dạng: hàng nặng, quá khổ hay hàng nhỏ lẻ…

Xem thêm: thuê xe tải nhỏ

Với sự đa dạng về dịch vụ vận tải cũng như để tạo được thương hiệu lòng tin và sự lựa chọn của khách hàng, ngay từ những ngày đầu hoạt động công ty vận tải hàng hóa đường bộ  Nam Long ban lãnh đạo công ty đã xác định phương châm phục vụ là  “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, điều đó đã là tâm điểm trong mỗi nhân viên của công ty.

Xem thêm: cần thuê xe tải


Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ Cần thuê xe tải nhỏ chở hàng:

- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng máy bay của D.Nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt Cty xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về Cty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải bằng tàu hỏa doanh nghiệp
- Doanh nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt hầu hết nếu làm sai
- An toàn, uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu.
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho doanh nghiệp.
- Hoàn chỉnh bàn giao đủ giấy tờ khi hàng về tới nơi.
- Báo cáo kịp thời cho Cty các vấn đề về hàng hóa khi chuyển đồ


Xem thêm: dịch vụ chở hàng thuê

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top