Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Visa (còn gọi là thị thực nhập cảnh) là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho người nước ngoài muốn đến nước họ. Thông thuờng visa được cấp bằng cách đóng vào sổ hộ chiếu. Trứơc đây do các nước chưa bình thường hóa quan hệ với VN, ViIệt Kiều về nước thường đựơc cấp một visa rời.Du khách nhập cảnh Việt Nam cần phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu và thị thực hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ những trường hợp được miễn thị thực theo qui định của pháp luật Việt Nam hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Thủ tục xin gia hạn Visa Mỹ - Cần những thủ tục gì ?
Đương đơn muốn làm thủ tục xin gia hạn visa Mỹ chuẩn bị những hồ sơ theo quy định và có thể gửi hồ sơ trực tiếp tại Lãnh sự quán hoặc gửi bằng đường bưu điện (EMS).
Thông thường Khách vào việt nam du lịch thì visa thường được cấp dưới dạng visa Du lịch có ký hiệu     “ DL “ Visa có thời hạn từ 1 tháng đến 3 tháng loại 1 lần hoặc nhiều lần .

Hoặc  vào Việt Nam dưới dạng miễn thị thực đối với khách mang quốc tịch như: hiện nay Việt  Nam đang miễn visa đơn phương cho 13 nước ( trước đó có Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Nga, Belarus) và miễn visa song phương với 9 nước ASEAN:  Singapore, Malayxia, Philipines,



► Xem thêm: gia hạn visa

Lao động Nhận Bản rất dễ xin visa
Nếu không biết các cách làm, xin visa thì việc đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là cô cùng xa sỉ đối với người lao động Việt Nam. Thế nhưng, nếu biết cách và làm đúng theo quy trình thì việc sang lao động ở xứ sở hoa anh đào là vô cùng dễ dàng.
Điều kiện cần và đủ để cấp visa đi Nhật Bản
Bạn nên biến hộ chiếu của mình trở thành hộ chiếu du lịch thường xuyên. Có nghĩa là hộ chiếu không được trắng tinh. Người lao động nên có vài con dấu ra khỏi Việt Nam, ít nhất là thăm quan các nước Đông Nam Á mà không cần visa.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top