Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Người ta hay nghĩ bình thường rằng du lịch thì đơn giản chỉ là… du lịch, nhưng thực tế visa du lịch còn được chia ra nhiều loại, ví dụ như du lịch phối hợp với việc khảo sát kinh doanh, du lịch vì muốn thăm người nhà đang du học, du lịch vì có thân nhân trực hệ tại Úc… Các bạn nên biết rằng các mục đích xin visa như vậy đều khác nhau.
Hai loại visa du lịch được áp dụng phổ biến nhất và thường xuyên được sử dụng cho người Việt Nam thuộc loại visa 600. Thứ nhất là Du Lịch (600.22) và thứ hai là Thăm Thân (600.23)
Du Lịch
Visa theo diện 600.22 này dành cho những đối tượng muốn tới Úc du lịch, nghỉ dưỡng, thăm thân nhân và bạn. Visa này cũng cho phép đi học với khoá học dưới 3 tháng. Loại visa này thường yêu cầu thư mời từ phía Úc, ví dụ như trong trường hợp cha mẹ của du học sinh muốn tới Úc xem con mình học và ăn ở ra sao thì thư mời của trường học là điều không thể thiếu khi nộp đơn xin visa. Còn ví dụ trường hợp khác như người thân tại Úc đã định cư và muốn bảo lãnh cho cha/mẹ tới Úc theo diện 3 năm.
Thăm Thân
Visa theo diện 600.23 dành cho những đối tượng có thân nhân trực hệ đã định cư tại Úc và xin tới Úc thăm thân nhân. Hồ sơ theo diện này được nộp tại Úc và chính phủ có thể yêu cầu tiền thế chấp. Kinh nghiệm thông thường cho thấy số tiền thế chấp có thể lên tới $15,000.00. Hình thức này bắt buộc người thân tại Úc phải ký đơn cam kết và nếu đương đơn có vi phạm luật di trú thì người bảo lãnh sẽ bị trừng phạt, ví dụ như cấm bảo lãnh trong một thời gian nhất định, điều này cũng sẽ gây rất nhiều khó khăn cho người bảo lãnh.

Xem thêm: xin visa ở sân bay



LEGALVIET là một thương hiệu tư vấn pháp lý quen thuộc trong lĩnh vực xuất nhập cảnh cho người Hàn Quốc tại Việt Nam với các dịch vụ xin cấp visa, gia hạn visa Việt Nam, xin cấp thẻ tạm trú và giấy phép lao động ........
 Gia hạn visa tái nhập khi thời hạn visa của bạn tại Việt Nam nhiều hơn 6 tháng hoặc 1 năm, bạn sẽ có 2 hướng giải quyết
-          Có thể tạm thời bạn xuất cảnh qua một nước nào đó gần Việt Nam như Lào hoặc Campuchia ( bằng đường bộ hoặc đường không ), trừ một số trường hợp bắt buộc phải xuất cảnh bằng đường hàng không sẽ do cục XNC quy định. Sau đó bạn sẽ thực hiện quy trình như bước đầu tiên, làm công văn nhập cảnh xin visa mới vào Việt Nam
-         Nếu bạn có rất nhiều công việc và không thể ra ngoài Việt Nam, bạn vẫn có thể được gia hạn Visa tuy nhiên với hình thức này thì mức phí sẽ cao hơn.
Tiếp theo nếu tiếp tục muốn công tác tại Việt Nam lâu dài thì bạn sẽ phải làm thẻ tạm trú ( resident card )

► Xem thêm: gia hạn visa 3 tháng một lần

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top