Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Cty dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán phải đăng ký và chịu quản lý ngành nghề
Hơn nữa, nếp dùng các dịch vụ sẽ hình thành… Đây chính là những yếu tố quan trọng để lĩnh vực DVKT có điều kiện phát triển nhanh hơn”, quan điểm của luật gia Nhữ Văn Hoan - Giám đốc công ty TNHH tham vấn VFAM Việt Nam, một trong 15 doanh nghiệp được Bộ Tài chính xác nhận đủ điều kiện hành nghề dịch vụ kế toán năm 2008. Theo quy định tại Điều 55d Luật KT, có những giấy phép con sau đây: Số 2: Có ít nhất ba kế toán viên hành nghề; Số 3: Có tối thiểu hai kế toán viên hành nghề là thành viên góp vốn; Số 4: Người đại diện theo pháp luật, GĐ hoặc TGĐ của Cty TNHH phải là kế toán viên hành nghề; Số 5: Phải có vốn pháp định theo quy định của Chính phủ; Số 6: Phần vốn góp của những người có chứng chỉ hành nghề dịch vụ kế toán phải chiếm trên 50% vốn điều lệ của DOANH NGHIệP. Đơn đề nghị cấp giấy chứng thực đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán; 2. Để hạn chế tình trạng này, các doanh nghiệp cần làm gì, thưa ông? “Big Four” là 4 hãng kiểm toán lớn nhất thế giới gồm: KPMG, Deloitte Touche Tohmatsu, PricewaterhouseCoopers (PwC) và Ernst & Young. trái lại, rất nhiều người không cần chứng chỉ hành nghề, không đăng ký kinh doanh nhưng lại thống lĩnh thị trường. Tài khoản riêng biệt phải được giữ để tính sổ cho người không ngụ phải chịu thuế.

Và bạn đang suy nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm… Doanh nghiệp sẽ cập nhật kịp thời những thông tư nghị định, luật thuế luật kế toán mới nhất (chúng tôi sẽ thông báo doanh nghiệp khi có thay đổi)
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ làm bctc – kiểm toán, đào tạo kế toán. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trên dưới 10 năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho hàng trăm công ty, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ, cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho công ty của bạn nhân viên kế toán làm việc hiệu quả - trung thực và nhiệt huyết nhằm mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho Quý doanh nghiệp!

Xem thêm: dịch vụ kế toán uy tín



Trong bối cảnh trên, với chức năng quản lý nhà nước, Bộ Tài chính cần tương trợ cho các CTY dịch vụ kế toán tồn tại và hoạt động, có những biện pháp nhằm hạn chế hoạt động của lực lượng "kế toán chạy sô", đơn giản hóa thủ tục hành chính, khuyến khích các CTY dịch vụ kế toán đăng ký hành nghề với VAA để có thể quản lý về chất lượng dịch vụ. TS Đặng Thái Hùng, Vụ trưởng Vụ Chế độ kế toán và kiểm toán (Bộ Tài chính), Bộ đang phối hợp với các tổ chức nghề, các D.NGHIệP cung cấp dịch vụ kế toán, kiểm toán cũng như các CTY kinh doanh và các tổ chức quốc tế nghiên cứu cập nhật bít tất hệ thống 26 chuẩn kế toán (VAS) đã ban hành và công bố. Số 7: Phần vốn góp của các thành viên là tổ chức không quá 35% vốn điều lệ của Cty. Do đó, chỉ cần quy định giám đốc (hoặc tổng giám đốc) doanh nghiệp dịch vụ kế toán phải có chứng chỉ hành nghề kế toán và chỉ người có chứng chỉ hành nghề kế toán mới được ký giao kèo dịch vụ kế toán là đủ.Là một trong những điều kiện tấm phải có khi ký hiệp đồng lao động làm kế toán tại doanh nghiệp; c. Điều này chỉ thực hành được nếu có bộ máy kế toán chuyên nghiệp.
Trong các công ty bộ phận kế toán luôn đóng vai trò hết sức quan, do vậy khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong bộ phận kế toán cũng làm cho D.Nghiệp phải lo lắng và cũng ít nhiều ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của D.Nghiệp. Xu hướng hiện nay các công ty đang tìm đến sử dụng dịch vụ báo cáo thuế để đạt hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và mang lại sự ổn định, chuyên nghiệp.
Với những nhu cầu bức thiết của quý doanh nghiệp Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi cung cấp gói Dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ, nhằm giúp các doanh nghiệp giải được bài toán về ổn định và hiệu quả trong công tác kế toán.Chúng tôisẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy.
 Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.


Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán tại hà nội

Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế năm ngày này ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực hoàn thiện sổ sách thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng quý nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải triển khai bộ máy hoàn thiện sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính năm, dọn dẹp sổ sách kế toán trưởng. Nếu không bố trí người làm báo cáo thuế, báo cáo thuế hàng tháng trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ kê khai thuế hàng tháng thuế ACMan để thuê làm hoàn thiện sổ sách kế toán, báo cáo thuế trưởng.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top