Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang suy nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Lên báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi doanh nghiệp phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn Cty được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là công ty  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều công ty gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  D.Nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ làm báo cáo:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Tổ chức lưu trữ hồ sơ kế toán. – Hoàn thiện hồ sơ hoàn thuế GTGT.
- Bạn không phải trả thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, và các khoản phí phát sinh khác như ốm đau, thai sản, trợ cấp, phụ phí… cho nhân viên kế toán.
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói



Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?
Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế cho mọi loại hình Cty:
Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
 - Nhân lực kê khai thay đổi thường xuyên do hoàn thiện sổ sách nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải khai triển bộ máy kê khai thuế hàng quý, và phải bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, quyết toán thuế trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế hàng quý, kê khai trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ làm bctc thuế ACMan để thuê làm hoàn thiện sổ sách, dọn dẹp sổ sách trưởng.

Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế hàng tháng bây chừ ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực kê khai thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế TNDN nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải khai triển bộ máy dọn dẹp sổ sách, và phải bố trí người làm báo cáo thuế, báo cáo thuế trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế, quyết toán thuế TNDN trưởng thì phải ký hợp đồng với D.Nghiệp dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán thuế 3TSoft để thuê làm làm báo cáo tài chính, kê khai thuế hàng tháng trưởng.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top