Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Sữ dụng chữ ký số Giám đốc vắng mặt hay công tác xa ngay thời gian kê khai vẫn có thể khai thuế bình thường. Căn cứ khoản 10 điều 7 của Luật Quản lý thuế số 21/2012/QH13 ngày 20/11/2012 do Văn phòng Chủ tịch nước ban hành ngày 3/12/2012 “Trường hợp người nộp thuế là tổ chức kinh doanh tại địa bàn có cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin phải thực hiện kê khai, nộp thuế với thuế thông qua các mạng theo qđịnh của pháp luật về giao dịch điện tử"
Trong các doanh nghiệp bộ phận kế toán luôn đóng vai trò hết sức quan, do vậy khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong bộ phận kế toán cũng làm cho doanh nghiệp phải lo lắng và cũng ít nhiều ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Xu hướng hiện nay các công ty đang tìm đến sử dụng dịch vụ dọn dẹp sổ sách để đạt hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và mang lại sự ổn định, chuyên nghiệp.
Với những nhu cầu bức thiết của quý doanh nghiệp Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi cung cấp gói Dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ, nhằm giúp các doanh nghiệp giải được bài toán về ổn định và hiệu quả trong công tác kế toán.Chúng tôisẽ thay mặt D.Nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy.
Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.

Xem thêm: nhận làm dịch vụ kế toán



Thực trạng chung vấn đề kế toán ngày này ở những công ty vừa và nhỏ
Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ quyết toán thuế:

- Kiểm tra, soát xét, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Thông báo cho D.Nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các thông tư, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để D.Nghiệp nắm bắt.
- Chỉ ra cho DN những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Cân đối dòng tiền cho Cty.
- Hoàn thiện Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho Cty
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại công ty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý công ty các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .
Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top